Saturday, July 16, 2016

โทษประหารแล้ว !! ทนายดังมั่นใจหลักฐานเด็ดสุด มัดตราสังข์ หญิงไก่ เพราะคดีฆาตกรรรมสยองขวัญ แบบนี้ !??

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีพิรุธของนางฉวีวรรณ ตั้งวิริยะกุล เศรษฐีนีชาวอุดรธานีที่คาดว่าหญิงไก่ หรือนางนางมณตา หยกรัตนกาญ มีส่วนเกี่ยวข้อง นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์ข้อความกฎแห่งกรรมเรื่องเศรษฐีนีที่ดินที่อุดรธานีนั้นที่มีการโอน ที่ดินไปให้กับบุคคลหนึ่ง ซึ่งเป็นชายนั้นโดยหญิงคนหนึ่งอ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรม นอกจากนี้อ้างว่าได้อ้างว่าโอนให้โดยเสน่ห์หานั้นจริงหรือ??


..ครั้นต่อมาปรากฏว่ามีการอ้างว่าเศรษฐีนี้รายนี้ได้ป่วยตาย ด้วยโรคมะเร็งตับกระทันหันและได้เผาศพฉับพลันทันด่วนภายใน1วันที่สกลนคร โดยมิให้ญาติที่จังหวัด อุดรธานีรับทราบใดๆในปี2546 เขานั่งนับวันรอคอยมาทุกๆวัน!!!!! .

..ญาติมาร้อง กระผมพร้อมดวงจิตของป้าฉวีวรรณ กระผมจึงส่งตรงยังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองปราบปราม ครั้นต่อมากองกำกับการ3ป.ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบข้อเท็จจริงและสอบปากคำ พยานบุคคลและได้ตรวจสอบพยานเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดว่ามีที่มาที่ไป

อย่าง ไรกับมีข้อพิรุธสงสัยหรือไม่!! ..ส่วนมีการอ้างว่าชายผู้นั้นเป็นบิดาที่รับหญิง ผู้นั้นเป็นบุตรบุญธรรมนั้นถูกตรวจสอบแล้ว!!! ..ชาวแฟลตหรือคอนโดอีกทั้งลูกจ้างที่พักย่านประชานิเวศน์ย่อมรู้จักดีว่า ชายต้องสงสัยนี้มีความเกี่ยวพันอะไรกับหญิงคนดังกล่าวและในฐานะอะไร?!!!!!


.. คดีนี้จะเป็นคดีอีกหนึ่งคดีเป็นประวัติศาสตร์ ที่กระผมได้ทวงความยุติธรรมให้กับตัวของผู้ตายและญาติโดยนำข้อมูลลับท้ัง หมดส่งมอบให้กับกองปราบปรามและ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและให้สื่อมวลชนทุกแขนงตีแผ่!!!!!!!! .. ส่วนจะเป็นความผิดอาญาฐานใดบ้างหรือไม่ผิดอะไรหรือไม่?อีกไม่นานวันนี้รู้ กัน!!!!! .." ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันทำลายศพหรือซ่อนเร้นทำลายศพ ปิดบังเหตุแห่งการตาย!!!!!!!! ....อันเป็นความผิดตาม ประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 59 วรรคสอง ,มาตรา 83,มาตรา 84,มาตรา 91,มาตรา 289 (4) และ มาตรา 199

ที่มา : สยามอัพเดท

Related Posts

loading...
โทษประหารแล้ว !! ทนายดังมั่นใจหลักฐานเด็ดสุด มัดตราสังข์ หญิงไก่ เพราะคดีฆาตกรรรมสยองขวัญ แบบนี้ !??
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.