Monday, July 25, 2016

แทบช็อก!! หนุ่ม 18 นัดสาว 14 ไปเถียงนา เด็กทั้ง 2 ตายในสภาพนี้ เพราะเรื่องแค่นี้ไม่น่าเป็นแบบนี้เลย


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ร.ต.อ.อัมรินทร์ วงศ์ตาแสง รองสว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย อยู่บนเถียงนาในต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย ประมาณ 3 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก. พ.ต.ท.สุระสิทธ์ โสตะวงศ์ รองผกก.สส. พญ.ณัฐพร ชัยวัฒนพงศ์ แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัยและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดโซ่
ที่เกิดเหตุ เป็นเถียงนาใต้ถุนสูง พบศพชายหนุ่มหญิงสาวผูกคอตายหันหน้าติดกันบนขื่อเถียงนา ทราบชื่อด.ญ.กัน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง สภาพใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอติดกับขื่อเถียงนา สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลม-กางเกงขาสั้นสีดำ และยังมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่ฝ่ายชายหมั้นไว้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังห้อยอยู่ที่คอ และฝ่ายชายทราบชื่อนายวุฒิ อายุ 18 ปี ใช้เชือกไนลอนสีแดงอีกข้างหนึ่งผูกคอติดกับขื่อเช่นกัน สภาพศพใส่กางเกงยีนขาวยาว เสื้อยืดโปโลสีฟ้าแขนสั้น ลิ้นจุกปากตัวแข็งทื่อสีเขียวคล้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงิน 2,000 บาท ใต้เถียงนาพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีขาว-ดำทะเบียน 1 กค-4714 บึงกาฬ ของฝ่ายหญิงจอดอยู่ด้านล่าง เปิดดูโทรศัพท์ของผู้ตายทั้ง 2 พบข้อความชวนกันออกมาผูกคอตายหนีปัญหาที่ญาติผู้ใหญ่จะให้แยกกันอยู่และมี ข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนมารับศพที่เถียงนานี้ด้วย

สอบสวนนางฝน อายุ 44 ปี แม่นายวุฒิ ทราบว่าหลังงานหมั้นลูกชายได้ชวนผู้ตายไปทำงานที่กรุงเทพฯ ด้วยกัน โดยมีพ่อทำงานรออยู่ที่นั่นแล้ว เพื่อเตรียมหาเงินมาเป็นค่าสินสอดในวันแต่ง ลูกชายก็ยินดีตกลง แต่จะขอเอารถจยย.ไปใช้ด้วยและให้แม่เดินทางไปก่อน แม่จึงให้เงินค่ารถไว้ 2,000 บาท ก่อนพบศพลูกทั้ง 2 ได้ออกไปทุ่งนา เพื่อจะดูนาข้าวว่าสวยงามมั้ย ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯเย็นนี้ ไม่คาดคิดว่าจะไปพบเหตุสลดใจลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ใช้เชือกผูกคอตายติดกัน บนเถียงนาดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่ยังไม่อยากจะ แยก จากกันไปไหน เกรงจะพลัดพรากจากกันไปนาน จึงชวนกันมาผูกคอตายแล้วส่งเฟซบุ๊กถึงเพื่อนให้มารับศพ

ที่มา : สยามอัพเดท

Related Posts

loading...
แทบช็อก!! หนุ่ม 18 นัดสาว 14 ไปเถียงนา เด็กทั้ง 2 ตายในสภาพนี้ เพราะเรื่องแค่นี้ไม่น่าเป็นแบบนี้เลย
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.