Monday, April 11, 2016

อาหารทั้ง ๕ อย่างนี้ ที่คุณควรกิน ถ้าคุณอยากเลิกสูบบุหรี่




การสูบบุหรี่เป็นความเคยชินซึ่งลำบากในการหยุดสูบ แต่คุณรู้ไหมว่า มีอาหารที่คุณกินก็สามารถช่วยคุณได้ในการยกเลิกการสูบบุหรี่ได้ ถ้าหากคุณเลือกจะกินมันให้ถูกวิธีนะครับ ข้างล่างนี้เป็น อาหารที่คุณควรเลือกกิน :
สมุนไพรเยนซึน (Ginseng)
มีการศึกษาค้นคว้าแห่งหนึ่งที่ได้เผยแพร่ในนิติยสาร (Ginseng Research) ได้แสดงให้เห็นว่า
สุดสลด !! เดินไปบอกครู ผมขอลาออก พอครูถาม ช็อกทั้งโรงเรียน !?? 
๑- (Ginseng) สามารถช่วยยับยั่งการปล่อยสาร Neurotransmitter dopamine ที่สามารถทำให้คนที่สูบ บุหรี่มีความร่าเริงเวลาสูบบุหรี่ แล้วเวลาที่คุณได้กิน (Ginseng) เป็นประจำ มันจะช่วยลดถอยลงซึ่งความเคยชินกับการสูบบุหรี่ได้
๒- พัก
พักอย่างเช่น ขึนฉาย แต่งกวา กับแคร็อดที่มีความขมนิดๆ อยู่ติดปากหลังจากที่ได้กินแล้ว เวลที่เรากินมันก่อนการสูบบุหรี่ จะช่วยตัดและลดความเคยชินการสูบบุหรี่ นี้ถ้าอ้างถึงการ ศึกษาแห่งหนึ่งซึ่งได้เผยแพร่ในนิติยสาร General Internal Medicine และมีผู้ค้นคว้าได้ยื่นยันว่า การจัดให้พักเหล่านี้เข้าไปในอาหารเป็นประจำนั้น ก็จะสามารถลดสารของนิโกตีนได้
๓- อาหารที่มีสารวิตามีนซี
การสูบบุหรี่ทำให้คุณขาดสารวิตามีนซี ซึ่งทำให้คุณหิวกระหายสารนิโกตีน ที่กล่าวมานี้อ้าง การเผยแพร่ในเมกาซีน America Journal of Public Health ดังนั้นคุณควรกินอาหารที่มีสาร ของวิตามีนซี ส้ม ฝรัง เป็นต้น
๔-ดอกชา Chamomile ไม่ใช่ดีแต่ในการช่วยระงับเส้นประสาทเพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันยังสามารถช่วยลดอาการหิวกระหายสารของนิโกตีนอีก ทั้งหมดนี้เป็นการอ้างถึงการศึกษาแห่ง หนึ่งที่ตีเผยแพร่ในนิติยสาร Molecular Medicine Report มันก็มีเชื้อสารต้านกับออ็กซีตสูง ซึ่งสามารถช่วยต้านทานกับการเกินขึ้นของราดิกัลเสรีซึ่งทำให้มีการสูบบุหรี่
๕-ขี้ง
ชาวงเวลาที่เราพยามอยากเลิกบุหรี่ คุณก็จะพบกับลักณะโรคต่างๆ โดยเฉพาะอาการคลื่นไส้ที่เดียว ขี้งก็สามารถช่วยต้านกับอาการคลื่นไส้ได้ แล้วก็ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายของ

Related Posts

loading...
อาหารทั้ง ๕ อย่างนี้ ที่คุณควรกิน ถ้าคุณอยากเลิกสูบบุหรี่
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.