Wednesday, April 13, 2016

อาการของโรคทั้ง ๔ อย่าง ที่แสดงว่า ในรางกายของคุณมีสารเป็นพิษอยู่มาก และถึงเวลาแล้วที่คุณควรขับไล่มันออกจากตัวคุณ




ในรางกายของคนเรา คือวันหนึ่ๆ สูดดมสารของที่เป็นพิษเหล่านั้นเข้าไปในรางกาย และการสูบเอาสารเป็นพิษเหล่านั้นผ่านทางการกินอาหารต่างๆ และการหายใจสูดเอาอากาสที่เป็นพิษเป็นต้น แล้วสารที่เป็นพิษเหล่านั้น คุณอาจจะไม่เคยสนใจเลย ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่คุณน่าจะเอาใจใส่กับปัญหานี้
สิ่งแรกที่คุณต้องทำนั้น คือการเอาใจใส่ต่ออาการโรคของคุณที่บอกกับคุณทุกวันๆ และโรคเหล่านั้นอาจเป็นการเตื่อนว่า รางกายของคุณกำลังเต็มไปด้วยสารที่เป็นพิษมาก และอาการของโรคเหล่านั้นโดยร่วมมี :

-เข้าห้องน้ำบ่อย
การที่คุณเข้าห้องน้ำบ่อย เป็นอาการที่กำลังบอกคุณว่า รางกายของคุณมีสารที่เป็นพิษอยู่ด้วย แต่มัน ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีหรอก เพราะวิธีนี้สามารถช่วยคุณได้ในการขับไล่สารที่เป็นพิษออก ถ้าคุณลำบากใน การอุจจาระก็พยายามดื่มน้ำให้เยอะๆ หรือกินกล้วย มะละก้อสุก และลำใส้ของคุณน่าจะทำความสะอาดหนึ่งครั้งต่อวัน
- ลมหายใจไม่ดี
การที่มีลมหายใจที่ไม่ดีเป็นประเด็นหนึ่งที่แสดงว่า ในรางการของคุณกำลังเต็มไปด้วยสารพิษอยู่ในตัว การที่มีลมหายใจไม่ดี อาจเนื่องมาจาก แบกเตเรียซึ่งมีอยู่ในปากของคุณ แล้วหมถึงว่า มีสารหลายอย่างอยู่ในตับกับลำใส้ของคุณด้วย ขอให้พยายามกินพักชีโรยหน้า(พักชีฝรั่ง)ให้มา เพราะมันสามารถทำการขับไล่สารทั้งหลายที่มียู่ในตับคุณฝห้ออกไปได้
- อาการต้านทานกลิ่นต่างๆ
อาการต้านมากกับกลิ่นเช่นกลิ่นน้ำหอมกับขวันซึ่งเนื่องมาจากสารที่เป็นพิษมีอยู่มากในรางกายคุณและเวลาที่ตับของคุณมีปัญหาที่ไม่สามารถขับสารพิษต่างๆออกได้ คุณจะมีอาการต้านทานมากๆ กับกลิ่นหอม และคุณน่าจะเคยมีอาการปวดหัว อาเจียนจะอ้วกด้วย ดังนั้นจึงของให้คุณทดลอง กินชาที่เป็นชนิ (Dandeion Tea) จะได้ช่วยทำให้ปอดคุณมีอาการดีขึ้น
- น้ำหนักขึ้น
จะมีปัญหามากที่มีอิทธิผลไปถึงหอร์โมนขึ้นน้ำหนัก ระบบอาหารที่ไม่มีสุขภาพดี ชุ่มไปด้วยสารที่ เป็นพิษมาก และสารที่เป็นพิษบ้างชนิดสามารถที่จะเชื่อมกับแซลล์ไข่มันของคุณ แล้วก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ว่า ทำไมจึงลดน้ำหนักที่เกินไม่ได้ เพราะฉะนั้นคุณต้องพยายามรับประทานน้ำให้ได้มากๆ และเลือกกินอาหารไหนที่มีส่นดีต่อสุขภาพ

Related Posts

loading...
อาการของโรคทั้ง ๔ อย่าง ที่แสดงว่า ในรางกายของคุณมีสารเป็นพิษอยู่มาก และถึงเวลาแล้วที่คุณควรขับไล่มันออกจากตัวคุณ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.