Friday, February 26, 2016

วิธีการช่วยเหลือเวลที่เคื่องบินเกิดอบัติเหตุ




ทุกวันนี้คนส่วนมากจะไม่ชอบเดินทางโดยเครื่องบินเลยเนื่องจากเครื่องบินตกบ่อยมาก ดังนั้นข้างล่างนี้เราจะบอกคุณเรื่องราวจำนวนหนึ่งว่าด้วยการช่วยเหลือตัวเองเวลาที่มีเหตุการณ์เครื่องบินมีปัญหาว่าจะมีวิธีการอย่างไรบ้าง?

ไม่ต้องนั่งห่างกันหรือแยกกัน

เวลาที่คุณเดินทางโดยเครื่องบินไปกับครอบครัวหรือญาติๆของคุณ คุณไม่ต้องนั่งแยกห่างกันหรอก เพราะถ้าหากว่าบังเอิญเกิดอุบัติเหตุขึ้น ความคิดที่แรกของคุณคือไม่ใช่วิ่งเอาตัวรอดนะครับแต่ว่าคุณจะต้องมองหาสมาชิกครอบครัวก่อนเป็นสิ่งแรก ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้คุณมีการชักช้าแทนที่คุณจะต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดได้ ดังนั้นคุณจะต้องนั่งใกล้ๆกัน แล้วที่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น คุณจะได้ช่วยกันวิ่งหนีเอาตัวรอดได้ทันเวลา 

เสื้อผ้าการแต่งตัว

เวลาที่คุณนั่งเครื่องบินคุณจะต้องใส่เสื้อแขนยาวใส่กางเกงขายาวและสวมรองเท้ากีฬา โดยไม่ต้องใส่รองเท้าที่มีส้นสูงกับรองเท้าแตะเลย เพราะว่ามันลำบากในเวลาวิ่งหนีจากอันตราย และอีกย่างหนึ่งคุณจะต้องอ่านคำแนะนำให้ชัดเจนเสียก่อน จึงรู้ว่าควรจะทำเช่นไรจึงช่วยเหลือตัวเองได้รอด

ที่นั่ง

คุณควรนั่งตรงหน้าประตูของเครื่องบิน ดังนั้นเวลาที่มีปัญหาเกิดขึ้นคุณอาจหนีเอาตัวรอดได้ทันเวลา อีกอย่างคุณก็สามารถไปนั่งอยู่ที่ปลายหางของเครื่องบินเลย เพราะว่าถ้าเวลาที่เครื่องจะตก มันก็ตกเอาหัวลงมาก่อน 

คาดเข็มขัด

ในขณะที่คุณขึ้นถึงเครื่องบินคุณจะต้องคาดเข็มขัดให้ติด ไม่ใช่แค่นั้นคุณก็ต้องเรียนรู้การปลดเข็มขัดออกด้วยนะครับเพื่อในเวลาที่มีเหตุการฉกเฉิญเกิดขึ้นที่คาดไม่ถึงคุณก็สามารถเอาตัวรอดได้ทันเวลา

กอดตัวเองให้ติดแนน

ในเวลาที่คุณรู้ว่าเครื่องบินใกล้จะตก ถ้าคุณหาทางหนีไม่ได้ คุณต้องนั่งลงข้างล่างโดยเอาเอวลงแล้วแนบหน้าอกให้ชิดกับต้นขาเสร็จแล้วก็วางหัวเข้าในระหว่างเขาทั้งสองข้าง หลังจากนั้นมือทั้งสองวางข้างหน้าขาวางเป็นกากบาทกันและกอดให้แนน แล้วก็ขาไม่ต้องวางใต้ที่นั่งเลยเพราะมันอาจจะทำให้ขาหักได้ 

Related Posts

loading...
วิธีการช่วยเหลือเวลที่เคื่องบินเกิดอบัติเหตุ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.