Tuesday, August 2, 2016

พ่อผัววัย 56 เอาลูกสะใภ้วัย 19 เป็นเมีย วางแผนกับลูกสะใภ้เพื่อทำสิ่งนี้ เห็นแล้วอนาถใจจริงๆ !???


เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 59 พ.ต.ท.ประยุทธ ลายเมฆ สว.สอบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีผู้พบศพที่บริเวณกระท่อมนาท้ายใน ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แจ้งแพทย์เวรและพิสูจน์หลักฐาน กู้ภัยนเรศวร ออกตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกระท่อมนา มีวัวพันธุ์อยู่ในคอกห้าตัว ห่างกระท่อมนาไปเล็กน้อย พบศพ นายทิว (นามสมมติ) อายุ 62 ปี สภาพศพนอนหงาย มีรอยไหม้ตามลำตัวเสื้อผ้า มีร่องรอยถูกอาวุธมีคมแทงตามลำตัวและที่คอหลายแผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายไม่มีครอบครัว มักจะมานอนที่กระท่อมนาเพื่อนอนเฝ้าวัวพันธุ์ของผู้ตาย และปล่อยเงินกู้ให้กับชาวบ้าน เป็นคนนิสัยดี ไม่มีศัตรูกับใคร จากนั้นได้สอบถาม นายทูล (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก และเป็นน้องชายของผู้ตาย ให้การว่าได้แต่งตัวเพื่อเตรียมไปประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้มาแวะหาผู้ตายที่กระท่อมนา พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและกำนันทราบ


ทั้งนี้ ต่อมาชุดสืบสวน สภ.นากลาง พบว่า นายทูล น้องชายผู้ตายมีท่าทีพิรุธ ให้การวกไปวนมา และยังพบว่าหลังจากลูกชายได้เสียชีวิต ก็ได้ลูกสะใภ้มาเป็นภรรยาใหม่ จึงได้ควบคุมตัวไปเค้นสอบสวนจนเปิดปากรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับ นางสาวเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี วางแผนฆ่า นายทิว พี่ชายตนเองจริง เนื่องจากทนรบเร้าจากนางสาวเอ็ม ที่ต้องการฆ่าพี่ชายตนเพื่อหวังมรดก และทรัพย์สินของพี่ชายไม่ไหว

นายทูล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนกับนางสาวเอ็ม ไปที่กระท่อมนาของพี่ชาย พร้อมอาวุธมีด เมื่อไปถึง นางสาวเอ็ม ได้ถือมีดไปหาผู้ตายซึ่งนอนอยู่ โดยตนยืนรออยู่ในที่มืด ต่อมาสักครู่ ได้ยินเสียงนางสาวเอ็มร้องให้ช่วย ตนจึงได้วิ่งเข้าไปพบว่าทั้งคู่กำลังยื้อแย่งอาวุธมีดกันอยู่ ตนจึงได้กระโดดถีบผู้ตายจนล้มลงแล้วใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้น พบว่านางสาวเอ็มได้รับบาดเจ็บถูกคมมีดที่นิ้วมือ ตนจึงได้พาไปโรงพยาบาลเพื่อเย็บแผล จากนั้นนางสาวเอ็มบอกให้ตนแวะซื้อน้ำมันเพื่อนำไปเผาร่างผู้ตาย เนื่องจากเกรงว่าจะมีรอยนิ้วมือติดตามเสื้อผ้าลำตัวผู้ตาย ตนจึงได้ซื้อน้ำมันไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับนำเสื้อผ้าผู้ตายมาชุบน้ำมันแล้วคลุมร่างผู้ตายจุดไฟเผา และตนนำอาวุธมีดไปทิ้งลงลำห้วย ก่อนจะกลับบ้านไปนอน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายทูล ไปที่บ้าน พบนางสาวเอ็มอยู่ที่บ้าน จึงได้ควบคุมตัวไว้และพบว่าที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง มีรอยเย็บจริง และ นางสาวเอ็ม รับว่าได้ร่วมมือกับนายทูล พ่อสามี ซึ่งปัจจุบันได้เป็นสามีตน ฆ่า นายทิวจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดเสื้อผ้าที่บุคคลทั้งสองใส่ก่อเหตุ ซึ่งพบว่ายังมีคราบเลือดและกลิ่นน้ำมันติดอยู่ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุจะได้ดำเนินการตามหาต่อไป หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไป สภ.นากลาง ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ต่อไป

ที่มา : สยามอัพเดท

Related Posts

loading...
พ่อผัววัย 56 เอาลูกสะใภ้วัย 19 เป็นเมีย วางแผนกับลูกสะใภ้เพื่อทำสิ่งนี้ เห็นแล้วอนาถใจจริงๆ !???
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.