Wednesday, March 30, 2016

หากคุณมีอาการปวดหัว ความเครียด นอนไม่หลับ ลองทำการนวดที่นี่ (ดูในภาพ)




วิธีการนวดเชื่อว่าจะเชื่อมต่อโดยตรงกับร่างกายและส่วนต่างๆของร่างกายของคนเรา แต่อาการโรคบ้างอย่างจะช่วยลดเบ่าบ้างได้ด้วยเพียงการนวดตรงจุดนี้จุดนั้น มีหลายจุดที่คุณสามารถนวดได้ แต่ตอนนี้เราพูดถึงนิ้วแม่เท้ากับนิ้วชี้และนิ้วเท้าทั้งสอง (ให้ดูรูป) เรียกว่า Tai Chong ไต้ชอง
เพียงแค่เราทำการนวดตามจุดดังกล่าว, อาการปวดหัว, ความเครียด, ความโกรธง่าย, ความดันโลหิตต่ำ, นอนไม่หลับและโรควิตกกังวลเหล่านี้ก็จะทยอยหายไป แล้วก็ช่วยการทำงานและของตับด้วย บางครั้งมันก็ยังสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการย่อยอาหาร แผลในปาก, ปัญหาสายตาและจะช่วยรักษาอาการอักเสบหายเร็วด้วย
มีการศึกษาหลายแห่งได้ทำการทดสอบ แล้วนักวิทยาศาสตร์ก็ได้ยื่นยันว่า การกระตุ้นที่จุดนี้จะมีประสิทธิภาพอย่างมากในการควบคุมภาวะโรคซึมเศร้าและโรคเส้นเลือดสมองขาดแล้วก็สามารถช่วยลดอาการโรคของความดันโลหิตสูงได้ด้วย
เพื่อเป็นการเปลี่ยนสถานะของคุณได้ ถ้าหากคุณมีปัญหาของความเจ็บไข้ใดป่วยที่เรากล่าวถึงนั้น ขอให้ทำการนวดตามจุดต่างๆดังกล่าว เอานิ้วมือของคุณไปวางตรงจุด(ในรูป) และเริ่มต้นนวด 2-3 วินาทีแล้วพัก 5 วินาทีและหลังจากนั้นก็ทำการนวดอีกอย่างน้อยประมาณ 2 นาที

Related Posts

loading...
หากคุณมีอาการปวดหัว ความเครียด นอนไม่หลับ ลองทำการนวดที่นี่ (ดูในภาพ)
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Note: Only a member of this blog may post a comment.